หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Nghiền phương án time thực? Hãy thử qua 5 tựa game sau

Speed tới tấp, tình huống đổi khác nhanh chóng như chớp, đo lường từ vi mô đến vĩ mô,...là những điểm khiến cho bạn bị lôi kéo bởi thể loại trò chơi giải pháp phút giây thực (RTS).

Đúng như tên thường gọi, dòng trò chơi này được cho phép gamer đc tận thưởng cảm hứng giám sát từng đường đi nước bước, Hình như cần canh me đồ họa và diễn tiến bao quanh mình trong thời gian thực. RTS chính vì như vậy mà thu hút mọi đối tượng game thủ. Từ những cậu học sinh mới rộng, đến các gamer “cựu trào” đã đầu “băm”, đầu bốn.

Thông qua hàng chục năm phát triển, dòng trò chơi RTS đã chứng kiến sự ra đời và phát triển của đa số tượng đài rộng, sống mãi với time. chúng tôi đã lựa chọn ra đây 5 chế độ RTS đáng để gamer Kinh nghiệm một lần nhất.

1. AOE II

Không một danh mục trò chơi RTS huyền thoại nào hình như chấm dứt mà thiếu đi Đế chế II, giỏi ở VN vẫn gọi bằng cái thương hiệu quen thuộc là "đế chế".

Ra đời đã lâu với chỉ được kiến tạo trên hệ điều hành bối cảnh 2D, mặc dù thế dòng trò chơi này có sức hút gần như là bất tử. Age of Empires cài một Gameplay rất chi là cân bằng, với rất nhiều dân tộc khác biệt để gamer tha hồ phân tích với chọn lựa. Gameplay mẫu mực của dòng Game AOE khái quát và bản Age of Empires II thích hợp sau này còn được rất nhiều Game RTS khác học hỏi và áp dụng.
AOE II với dân tộc Việt lôi cuốn được không ít sự để ý của bạn trong nước
AOE II với dân tộc Việt lôi cuốn được không ít sự để ý của bạn trong nước
Gần đây đơn vị phân phối Game đã trình làng những phiên bản cải thiện, giả bối cảnh của những phiên bản Đế chế cũ lên chuẩn HD, bổ trợ Khả năng của bạn đc giỏi hơn.

Quan trọng, chỉ trong một bạn dạng lan rộng ra new gần đây, Đế chế II đã có mặt dân tộc việt nam, khiến game show này càng trở thành lôi kéo với người chơi Việt.

2. Starcraft II

Gần như tuy nhiên hành với Age of Empires trong tim các người chơi 8x, 9x Việt là Starcraft, hay gọi gọn là trò chơi Star. Đây cũng là một trong những dòng Game RTS vượt thời gian của toàn thị trường quốc tế chứ không riêng gì việt nam. các giải chiến Starcraft phiên bản cổ kính đến giờ vẫn đc đơn vị liên tục, tuy vậy dòng trò chơi này đã được "3D" hóa qua phiên bản new khá thắng lợi.

Trái và AOE - dựa trên hình ảnh và dữ kiện thật trong lịch sử hào hùng, Starcraft là một Game khoa học viễn tưởng bom tấn, cùng hình ảnh các cuộc đấu về sau khi bé người bước vào kỷ nguyên dải ngân hà. chính vì giao diện chênh lệch nên Starcraft cũng có không ít nét riêng trong chơi Game so với Age of Empires. Cũng vì thế mà trò chơi này gần như tuy thế hành và AOE trong trái tim những bạn bên trên toàn cầu chứ không phải là một trong những phe đối lập với nhau.

3. Warcraft III

Sinh sau đẻ hơi trễ đối với 2 tượng đài trên, Warcraft III vượt trội hơn hẳn về mặt đồ họa cùng bộ xử lý trang điểm. Warcraft cũng mang trong mình một giao diện khác hoàn toàn, đậm chất fantasy cùng trận đấu giữa con người, chủng tộc Orc và Undead. và một nhà phát triển và Starcraft, dòng Game Warcraft tóm tắt nhiều điểm chung đối với Starcraft hồi xưa, cạnh bên nhiều chính sách mới được trả vào. trong đó có 1 chút hương vị của Game hóa thân, qua việc lên cấp độ của các tráng sĩ.
Warcraft III và những vị tướng hình như “lên cấp” khiến Gameplay đa chủng loại hơn nhiều
Warcraft III và những vị tướng hình như “lên cấp” khiến Gameplay đa chủng loại hơn nhiều
Tuy nhiên điều tạo sự sức sống, Cống hiến và làm việc cho Warcraft III đó là ở khả năng tùy lúc map cùng lối chơi, hỗ trợ cho các Modder bên trên toàn cầu tha hồ trình bày óc phát minh của bản thân mình.

4. Command & Conquer: Red Alert

Tuy vị trí ở nước ta không còn bằng được 3 trò chơi kể bên trên, nhưng dòng trò chơi Command & Conquer (C&C) với đặc biệt là bạn dạng Red Alert lại có vị thế cùng tầm quan trọng không hề thua kém cạnh trên bình diện hành tinh.

Bạn dạng Red Alert đặc biệt quan trọng được ưa thích bởi nó mang game thủ đến với cùng một đồ họa trọn vẹn khác so với những Game C&C trước đó. chính là cuộc đấu trả tưởng giữa Liên Xô và lực lượng đồng chí do Mỹ đứng đầu. cảm xúc đc viết lại lịch sử dân tộc quả đât với một nhịp điệu trò chơi rất chi là dồn dập tạo nên sự háo hức lúc tập luyện cho người chơi.

5. Warhammer 40000: Dawn of War

Thuộc dòng boardgame nổi tiếng và chiến thắng bậc nhất chỉ trong lịch sử dân tộc, dễ hiểu Nguyên Nhân khi Warhammer 40000 được "điện tử hóa" lại chiến thắng đến vậy.

Game điện tử Warhammer 40000 có tương đối nhiều dòng, nhiều phiên bản khác nhau, trải lớn ở nhiều chuyên mục. tuy vậy có tiếng cùng nổi tiếng nhất chắc rằng cần phải nói đến Warhammer 40000: Dawn of War.
Warhammer 40000: Dawn of War với cách chơi cướp cứ điểm giải pháp mới mẻ
Warhammer 40000: Dawn of War với cách chơi cướp cứ điểm giải pháp mới mẻ
Game RTS này với các bản lan rộng ra của chính nó đã nhận sự ngưỡng mộ của game thủ bên trên toàn cầu. Game được chọn lựa để thi chiến tại nhiều giải đấu game bên trên toàn cầu.

Dawn of War lôi kéo người chơi bởi sự ác liệt của mặt trận trong vòng Game, thể hiện bởi bối cảnh lạ mắt, hoạt động hero sinh động hơn hẳn những dòng Game RTS khác. đặc biệt là lối chơi chiến thuật theo dạng “chiếm điểm chơi thuật” cũng tách bóc biệt nó trọn vẹn đối với những Game RTS có tiếng khác.

Tụi tôi vừa điểm qua cho Anh chị 5 cách thức RTS đáng để đấu thử qua nhất. mặc dù là FAN của dòng trò chơi này hay không, hãy thử sang 1 lần. bền bỉ các bạn sẽ không phải hối hận đâu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น