หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Top 10 cầu thủ chuyền bóng chuẩn xác nhất giải ngoại hạng

Các đội bóng Anh thường cho rằng lối chơi bóng dài và bóng bổng là cách nhanh nhất dẫn họ tới khung thành của đối phương. Ngay dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau điểm lại top 10 cầu thủ có khả năng tạt bóng chuẩn xác nhất tại giải Ngoại hạng Anh năm 2016 - 2017 tính tới thời điểm này nhé.
Danh sách này sẽ được xếp theo thứ tự số lần tạt bóng và tỷ lệ thành công giảm dần.
1. Cầu thủ Antonio Valencia với số lần tạt bóng là 26 và tỉ lệ thành công là 27,09 %
Cầu thủ Antonio Valencia với số lần tạt bóng là 26 và tỉ lệ thành công là 27,09 %.
Cầu thủ Antonio Valencia với số lần tạt bóng là 26 và tỉ lệ thành công là 27,09 %.
Câu lạc bộ Manchester United sở hữu nhiều cầu thủ cao lớn. Vì thế lối chơi tấn công biên được huấn luyện viên Mourinho thường xuyên sử dụng mỗi lần đội bóng này cần tìm bàn thắng. Trong đó, cầu thủ Valencia hiện là hậu vệ cánh phải tốt nhất của Quỷ đỏ. Valencia có thể lực tốt cùng tốc độ khủng khiếp. Ngoài ra, anh là người hiện đứng đầu trong danh sách 10 cầu thủ có những pha tạt bóng vô cùng nguy hiểm.
2. Cầu thủ Kevin De Bruyne với số lần tạt bóng là 24 và tỉ lệ thành công là 23,31%
Tính đến thời điểm hiện tại, Kevin De Bruyne đang sở hữu những pha kiến tạo tốt nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bỉ này được bố trí thi đấu khá tự do. Anh ấy phối hợp rất tốt với các đồng đội của mình, từ đó tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cho các tiền đạo. Những pha tạt bóng của Bruyne thực sự rất nguy hiểm khi mà tỷ lệ thành công đạt đến 23,31%, chỉ xếp sau cầu thủ Valencia.
3. Cầu thủ Andros Townsend với số lần tạt bóng là 23 và tỉ lệ thành công là 20,91%
Cầu thủ Andros Townsend.
Cầu thủ Andros Townsend.
Andros Townsend mới chuyển đến Crystal Palace vào đầu mùa, nên cầu thủ này chưa có nhiều dấu ấn đáng kể. Nhưng mỗi khi được thi đấu, Andros Townsend đều chơi rất năng nổ. Cùng với đó, anh đã tạo ra nhiều đường chuyền bóng chất lượng.
Do hàng tiền đạo của của đội bóng Palace có cầu thủ Benteke chơi đầu rất tốt, nên huấn luyện viên Sam Allardyce đã lệnh cho các học trò của mình đá biên tạt bóng vào trong. Trong đó, cầu thủ Townsend tạt bóng nhiều nhất đội và tỉ lệ thành công từ những quả tạt bóng của Townsend là 20,91%.
4. Cầu thủ Cedric Soares với số lần tạt bóng là 20 và tỉ lệ thành công là 27,78%
Trở lại Southampton lần này, Soares đang phải cạnh tranh vị trí với Cuco Martina. Nhưng có vẻ như, Soares đang chiếm ưu thế hơn. Anh chơi khá ấn tượng với tỷ lệ tạt bóng thành công cao khoảng 27,78%.
5. Cầu thủ Wayne Routledge với số lần tạt bóng là 19 và tỉ lệ thành công là 29,23%
Cầu thủ Wayne Routledge.
Cầu thủ Wayne Routledge.
Ở Swansea, cầu thủ Jefferson Montero thường xuyên có những tình huống tạt bóng vào trong gây rất nhiều nguy hiểm cho đối thủ. Tính đến hiện tại, Routledge đang là cầu thủ tạt nhiều nhất cho Swansea với 19 quả tạt.
6. Cầu thủ Michail Antonio với số lần tạt bóng là 19 và tỉ lệ thành công là 26,03%
Michail Antonio được thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trong mùa giải này. Nhưng dù ở đâu thì cầu thủ người Anh cũng để lại dấu ấn nhất định. Bên cạnh ngôi vị ghi bàn nhiều nhất cho West Ham (8 lần), Michail Antonio còn giữ ngôi vị tạt bóng nhiều nhất (19 lần).
7. Cầu thủ Dimitri Payet với số lần tạt bóng là 19 và tỷ lệ thành công là 23,75%
Không giữ được sự thăng hoa như ở mùa giải trước, nhưng Payet vẫn để lại ấn tượng của riêng mình. Anh đứng thứ 7 trong danh sách các cầu thủ chuyền bóng chuẩn xác nhất giải ngoại hạng Anh. Anh có 19 quả tạt với tỉ lệ thành công là 23,75%.
8. Cầu thủ Yannick Bolasie với số lần tạt bóng là 19 và tỉ lệ thành công là 23,17%
Yannick Bolasie của Everton có những pha đi bóng đầy tốc độ rồi tung ra những đường chuyền vô cùng nguy hiểm.
9. Cầu thủ Nordin Amrabat với số lần tạt bóng là 19 và tỷ lệ thành công là 19,39%
Nordin Amrabat ở Watford đang thi đấu với vị trí tiền vệ. Anh có 3 đường kiến tạo đẹp mắt cho các đồng đội ghi bàn. Đồng thời, Amrabat còn là cầu thủ tạt bóng nhiều nhất đội bóng Watford. Hiện tại, anh sở hữu 19 quả tạt và tỉ lệ thành công là 19,39%.
10. Cầu thủ Gylfi Sigurdsson với số lần tạt bóng là 18 và tỉ lệ thành công là 24,66%
Cầu thủ người Iceland - Gylfi Sigurdsson có 7 đường kiến tạo cho đến thời hiện tại.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น